Bể rửa siêu âm công nghiệp thể tích lớn

 Bể rửa siêu âm công nghiệp thể tích lớn

Bể rửa siêu âm công nghiệp ứng dụng chuyên nghiệp trong công nghiệp với kỹ thuật làm sạch bằng sóng siêu âm.

Bể siêu âm công nghiệp còn tùy vào từng điều kiện hoạt động khác nhau mà công suất siêu âm sẽ điều chỉnh tần số sóng siêu âm để nâng cao hiệu quả làm sạch.
Bể siêu âm thể tích lớn được sử dụng thường xuyên trong công nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả làm sạch các chi tiết máy, chi tiết gia công cơ khí, khuôn mẫu.
Bể rửa siêu âm công nghiệp thể tích lớn
Phương pháp của loại bể rửa siêu âm công nghiệp là sự kết hợp của nhiều loại nước sinh hoạt, nước tinh khiết, nước có tính kiềm hoặc axit yếu, nước có sử dụng dung môi làm chất tẩy rửa và nước có những thành phần khác và các bong bóng chân không làm sạch cùng với phương pháp sấy thích hợp bao gồm các dây truyền làm sạch bán tự động bằng sóng siêu âm
Bể rửa siêu âm công nghiệp


Loại Bể rửa công nghiệp được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất điện thoai, máy in, máy tính, sản xuất bảng mạch điện tử, rửa khuôn đúc, rửa trang sức, và nhiều ứng dụng khác nữaBể rửa siêu âm không những có chi phí thấp, vốn đầu tư ít mà còn đáp ứng được những yêu cầu đặc biệt cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.



Chi tiết sản phẩm Liên hệ: Gtsonic.vn
Email: info@gtsonic.vn
tell: 043.566.7646

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Tủ lạnh bảo quản vaccine HBC 200 lít của haier

 Tủ lạnh bảo quản vaccine HBC 200 lít của haier Tủ bảo quản vắc xin Haier ở 2-8 oC với độ ổn định và chính xác cao là sự lựa chọn hàng đầ...